MENU

Chủ đầu tư

Tiền thân là một nhà phát triển phần mềm - tự động hóa trong và ngoài nước, gần hai thập kỷ qua, Sunshine Group đã vươn lên thành một tập đoàn kinh tế đa ngành. Trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản trở thành lĩnh vực trọng tâm, mũi nhọn. Với tôn chỉ “Nói thật – Làm thật - Tạo nên giá trị thật”, Sunshine Group đang từng bước khẳng định và nâng cao vị thế trên thị trường, trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động. Trong lĩnh vực bất động sản, các dự án của Sunshine đều thuộc đẳng cấp cao, độc đáo trong kiến trúc và yêu cầu kỹ thuật cao trong xây dựng, tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu cao cấp nhằm tạo dấu ấn thẩm mỹ của riêng có của Sunshine. Đồng thời, luôn bảo đảm chất lượng sống cao nhất cho cư dân, là cơ hội đầu tư tiềm năng cho các đối tác.

Thành công trong phân khúc nhà ở

Tháng 9/2016, Sunshine Group đã ghi dấu trên thị trường BĐS Hà Nội khi cùng lúc ra mắt 4 dự án tầm cỡ với tổng mức đầu tư lên đến 8.000 tỷ, quy mô 3.000 căn chung cư cao cấp. Điều đặc biệt, 4 dự án này đều nằm tại các vị trí đắc địa ngay trung tâm nội đô như Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Hai Bà Trưng), Sunshine Riverside (Nhật Tân -Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng).

Bước sang 2017, Sunshine Group đã cho ra mắt dự án Sunshine City đẳng cấp bậc nhất khu vực Tây Hồ Tây với quy mô gần 100 căn biệt thự, liền kề và 6 tòa tháp căn hộ nội thất mạ vàng cao cấp. Cùng với đó, Sunshine Group cũng tuyên bố sẽ xây dựng dự án Sunshine Boulevard trở thành tòa tháp cao nhất khu vực Thanh Xuân – Hà Đông (tính tới thời điểm hiện tại) - một trong ba điểm nóng tạo nên “tam giác vàng BĐS” của Hà Nội thời gian qua.

Cũng trong năm 2017, Sunshine đã mở rộng địa bàn vào TP.HCM ở các khu vực Khu đô thị Thủ Thiêm hay trên đường Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7) để chuẩn bị xây dựng những quần thể đô thị phức hợp cao cấp.

Với việc ra mắt hàng loạt những dự án có vị trí đắc địa, tiến độ thi công khẩn trương, chất lượng công trình vượt trội, cung cấp cho thị trường khoảng 10.000 căn hộ với tổng mức đầu tư lên đến hơn 20.000 tỷ đồng, cuối năm 2017, Sunshine Group lọt vào Top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất do Reatimes – một tạp chí uy tín hàng đầu trong giới chuyên môn bình chọn. Đầu năm 2018, Sunshine Group được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

Điểm khác biệt lớn nhất của Sunshine Group là tư duy xây dựng một hệ sinh thái Sunshine với tâm điểm là “cư dân điện tử”, xuất phát từ mong muốn tạo ra những sản phẩm thông minh, có thể tương tác được với con người. Đó là các thiết bị thông minh trong căn hộ, các thiết bị kiểm soát an ninh, an toàn cũng như các ứng dụng di động.

Đồng thời, nhà của Sunshine không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú, mà còn là nơi cư dân được thưởng thức và trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện ích do Sunshine cung cấp: Sunshine Mart (hệ thống thương mại và thương mại điện tử), Sunshine Pay (ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến), Sunshine Cab (ứng dụng gọi và đặt xe thông minh), Sunshine Service (ứng dụng tương tác giải quyết mọi thắc mắc của cư dân), Sunshine School (hệ thống trường h ọc thanh toán học phí bằng ví điện tử)…

Tất cả đều được phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 tân tiến, đón đầu xu hướng “Vạn vật kết nối internet”, với những sản phẩm do chính đội ngũ kỹ sư công nghệ của Sunshine nghiên cứu, sản xuất và phát triển.

Tạo dấu ấn trong phân khúc nghỉ dưỡng

Ngoài thành công trong phân khúc nhà ở tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước, cuối năm 2017, đầu năm 2018, Sunshine Group bắt đầu dấn chân vào cuộc đua phân khúc nghỉ dưỡng bằng dự án thế kỷ Sunshine Marina Nha Trang Bay. Dự án này tiên phong đưa mô hình Integrated Resort nổi tiếng trên thế giới vào Việt Nam.

Không chỉ là một nơi để nghỉ ngơi đơn thuần, với tổng mức đầu tư lên đến 10 nghìn tỷ đồng, Sunshine Marina Nha Trang Bay sở hữu những căn hộ cao cấp đắt giá chuẩn 5 sao, với hệ thống tiện ích phức hợp đa trải nghiệm (gồm có: Sky Bar, Lighting Show, bể bơi vô cực, thủy phi cơ, tạp hát, casino, bến du thuyền, thủy cung, Disney Land,…) kết hợp với các khu phức hợp với không gian mở có thiết kế tinh xảo.

Lấy cảm hứng từ mô hình Integrated Resort vốn đã rất thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới, cùng ứng dụng xu hướng công nghệ 4.0, Sunshine Marinan Nha Trang Bay là một hình mẫu lý tưởng cho định nghĩa “kiến trúc của tương lai”. Đồng thời, đó sẽ là nơi để con người được nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, thăng hoa.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập website của Sunshine Group tại địa chỉ: http://sunshinegroup.vn


360o
Click để xem