Menu

Bất động sản thời 4.0: Căn hộ thông minh không chỉ dừng lại ở SmartHome

04

06/2018

Bất động sản thời 4.0: Căn hộ thông minh không chỉ dừng lại ở SmartHome

Bắt kịp xu hướng “Vạn vật kết nối Internet”

Công nghệ đang làm biến đổi đời sống, mang lại những trải nghiệm mới trước sự bùng nổ của Internet và 4G. Lĩnh vực bất động sản không ngoại lệ, nhiều chủ đầu tư đã tiên phong ứng dụng những tiện ích của công nghệ vào chính dự án nhằm nâng tầm uy tín của chủ đầu tư, đồng thời giúp cho cư dân được hưởng trọn những tiến bộ mới của cách mạng công nghiệp 4.0.

100% các căn hộ Sunshine Center đều là SmartHome được kết nối trong hệ sinh thái Smart Living, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, thời thượng bậc nhất.

Tại Hà Nội, Tập đoàn Sunshine đang nổi danh là một đơn vị phát triển bất động sản uy tín với tầm nhìn chiến lược, ứng dụng công nghệ vào chính dự án của mình. Trong bối cảnh, công nghệ vẫn được cho là xa xỉ, bởi đầu tư thêm công nghệ vào dự án sẽ tốn thêm nhiều chi phí cho chủ đầu tư.

Tuy nhiên, với thế mạnh từ công nghệ, các ứng dụng được Tập đoàn Sunshine triển khai đều từ nguồn nhân lực sẵn có. Theo đó, Tập đoàn Sunshine tự nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ thông minh tại các dự án. Điều này làm giảm chi phí tối đa cho chủ đầu tư, từ đó ưu đãi giảm chi phí cho người mua nhà.

Sunshine Group xây dựng ví điện tử Sunshine Pay giúp khách hàng tiện lợi, đơn giản trong thanh toán hàng ngày.

Tại dự án Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Hà Nội), chủ đầu tư đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng và đầu tư bài bản công nghệ với chuỗi tiện ích – dịch vụ hiện đại, đẳng cấp. Trong tương lai, Sunshine Center cũng sẽ là đại bản doanh của Tập đoàn Sunshine, chính vì thế, dự án này hội tụ tất cả những công nghệ đỉnh cao của chủ đầu tư. Mua nhà tại Sunshine Center, các cư dân sẽ được sử dụng ứng dụng Sunshine Cab – ứng dụng gọi xe sang giá hợp lý, Sunshine Pay – ví điện tử cho cư dân, Sunshine App – ứng dụng thông minh phục vụ mọi nhu cầu từ đi lại cho đến ăn uống, sửa chữa cho cư dân… cùng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại khác.

Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0

Được kiến tạo bằng cảm hứng từ Trump Tower danh tiếng, Sunshine Center tọa lạc ở vị trí chiến lược trên trục đường đắt giá Phạm Hùng, được đầu tư kỹ lưỡng với kỳ vọng trở thành tòa nhà của ánh sáng và công nghệ nổi bật nhất Hà Nội.

Không chỉ đẳng cấp với căn hộ nội thất mạ vàng, Sunshine Center còn được biết tới là dự án hội tụ nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, thông minh. Tiền thân là một nhà phát triển phần mềm trong và ngoài nước, chủ đầu tư Sunshine Group đã dành nhiều tâm huyết để tích hợp những tiện ích mới nhất của công nghệ thời 4.0 vào phát triển và quản lý, vận hành dự án giúp cho các hoạt động, sinh hoạt của cư dân được thuận lợi nhất, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư thái.

Với tổng mức đầu tư 2.000 tỷ đồng, Sunshine Center chinh phục thị trường bằng không gian sống hiện đại, đẳng cấp.

Trước khi rời công sở về nhà, cư dân Sunshine Center có thể truy cập ngay vào ứng dụng SmartHome để kết nối với căn hộ của mình nhằm bật điều hoà, nóng lạnh hay mở rèm cửa… Đặc biệt, với ứng dụng App Sunshine Home do các kỹ sư của Sunshine Group tự nghiên cứu, phát triển, các cư dân còn có thể gọi người giúp việc, dọn nhà hay đi chợ online, sửa chữa điện trong nhà hay vận chuyển,…chỉ bằng vài nút chạm trên Smartphone.

Mỗi chủ nhân căn hộ của Sunshine Center còn được cấp một chiếc thẻ cư dân thông minh, ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy, sử dụng miễn phí các tiện ích 5 sao tại bất kỳ dự án nào của Sunshine Group. Thẻ còn được tích hợp tính năng giống như một chiếc ATM, cho phép rút riền hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới.

Không chỉ dừng lại ở đó, các thang máy đều được trang bị tính năng bảo mật khi cài đặt sẵn chế độ an ninh. Chỉ cư dân có thẻ thông minh mới có đặc quyền sử dụng thang máy lên được tầng có căn hộ của mình. Khi đưa thẻ vào đầu đọc, thang máy sẽ tự động đón và đưa cư dân lên đúng tầng sinh sống. Trong trường hợp thẻ thông minh cho phép lên nhiều tầng, cư dân sẽ chọn tầng ở màn hình cảm ứng trên đầu đọc thẻ.

Ngoài ra, hệ thống chuông hình cũng được bố trí tại các căn hộ, đảm bảo hơn nữa tính riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Hệ thống an ninh khu vực công cộng được đảm bảo nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt, theo đó, hệ thống camera an ninh có khả năng theo dõi/nhận diện từng khuôn mặt 24/7 với độ chính xác cực cao.

Thêm vào đó, công nghệ tương tác ảo đặt tại Sunshine Center cũng giúp cho khách hàng có những trải nghiệm về căn hộ tốt nhất, trực quan nhất trước khi đưa ra quyết định mua nhà. Đây là một trong những bước tiến vượt bậc của Tập đoàn Sunshine Group so với các chủ đầu tư khác trên thị trường, làm thay đổi cách mà các khách hàng tương tác với dự án một cách mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Văn Minh (Phó TGĐ Sunshine Tech), đại diện công ty phát triển công nghệ các dự án của Sunshine Group chia sẻ: “Tại Sunshine Center, công nghệ được áp dụng để mang lại cuộc sống tốt hơn, riêng tư và an toàn hơn cho con người, từ đó đem lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng của chúng tôi. Sunshine Group mong muốn được kiến tạo những dịch vụ tốt nhất bằng những sản phẩm hoàn mỹ nhất, xứng đáng với đẳng cấp tầm sao chúng tôi đang theo đuổi”.


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem