Menu

Chọn nhà như sao Hollywood

11

07/2017

Chọn nhà như sao Hollywood

Sau những ánh hào quang của sân khấu, sự nghiệp, người nghệ sỹ luôn hướng về ngôi nhà của mình. Một tổ ấm không chỉ đẹp và đầy đủ tiện nghi mà còn là nơi gửi gắm tâm hồn, tấm gương phản chiếu rõ ràng nhất phong cách của gia chủ. Bởi vậy, nhiều sao hạng A thế giới luôn kiếm tìm những căn hộ xứng tầm đẳng cấp ngôi sao hàng đầu của họ.

Mỗi căn hộ là cả một nghệ thuật

Cristiano Ronaldo đã từng chi tới 18,5 triệu USD năm 2015, để sở hữu một căn hộ rộng hơn 2,500 m2 thuộc Trump Tower trên đại lộ số 5 ở trung tâm Manhattan, New York. Nằm tại tầng 5 của Trump Tower, căn hộ của CR7 có tới 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm được lấy ý tưởng từ căn hộ của Christian Grey trong bộ phim “50 sắc thái” và được thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới Juan Pablo Monyneux.

Căn hộ của CR7 được ca ngợi bởi hàng loạt những đầu báo uy tín tại New York với những mỹ từ như “tầm nhìn hoàn hảo, không thể đẹp hơn” hay “kiên cố và thanh thế bậc nhất”. Thiết kế căn hộ đi theo lối kiến trúc art decor với tone màu trầm của đá cẩm thạch cùng với các chi tiết nội thất cầu kỳ và hành lang được ốp gỗ. Tất cả những chi tiết đó làm nên một căn hộ đẳng cấp bậc nhất mang đậm dấu ấn CR7, chàng cầu thủ đẹp trai và hào hoa nhất thế giới.

Thiết kế ấn tượng của căn hộ của CR7 tại Trump Tower

Với mỗi ngôi sao hàng đầu, họ luôn có cái Tôi cá nhân khá cao và đặt cái Tôi của mình trong chính những căn hộ họ sở hữu cũng như có những tiêu chuẩn khắt khe trong lựa chọn “nơi an cư” của mình. Đó chắc chắn phải là nơi họ sống cùng những cư dân đỉnh cao, thử nghĩ xem, thật tình cơ khi đi lưu diễn nước ngoài, họ lại gặp chính người hàng xóm của chính mình trong khoang hạng nhất. Nơi đó hẳn phải là nơi có những tiện ích đặc quyền: một bể bơi tràn bờ cho phép mỗi sáng thức giấc là một buổi sáng trong trẻo hoà mình với thiên nhiên như ở Hawaii. Hay những dịch vụ valet parking (dịch vụ đỗ xe riêng) chỉ có ở những nhà hàng chuẩn Michelin, loại bỏ hoàn toàn sự khó chịu mỗi khi đỗ hoặc tìm chỗ để xe.

Kết lại, với người viết bài này, khi tìm hiểu về những căn hộ triệu đô của những ngôi sao hàng đầu, tôi chợt nhớ tới Trump Tower, một đẳng cấp khó lòng có dự án BĐS nào vượt qua được với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, với tầm nhìn hoản hảo hướng ra công viên Central Park, với vị trí hoàn hảo nằm trên đại lộ 5 sầm uất của Manhattan và trên hết được xây dựng với phương châm “tất cả những gì hoàn mỹ nhất phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp nhất”, để có được những căn hộ xứng tầm với các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Từ “Tháp của những ngôi sao” Trump Tower tới Sunshine Center

Mọi so sánh đều chỉ mang tính tương đối, nhưng có lẽ để có những căn hộ đẳng cấp xứng tầm dành riêng cho những ngôi sao như Trump Tower thì tại Hà Nội, chắc hẳn phải kể đến Sunshine Center, một dự án được coi là siêu phẩm bất động sản của Sunshine Group sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Tháp của những ngôi sao” Sunshine Center

Điều đặc biệt là Sunshine Center được kiến tạo bởi những cảm hứng từ Trump Tower – một hình mẫu BĐS kinh điển dành riêng cho những ngôi sao hàng đầu. Tại Sunshine Center, mỗi căn hộ hứa hẹn sẽ như một bảo tàng thu nhỏ, thu gọn những tâm huyết cũng như cá tính của chủ nhân. Là một người nghệ sỹ, chắc chắn không thể bỏ qua một không gian sống để sau mỗi ngày lao động nghệ thuật, lại được thư thái ngắm cảnh thành phố về đêm lung linh từ skybar đẳng cấp hay tận hưởng những phút giây mua sắm từ những thương hiệu hàng đầu như LV, Guici,.. chỉ cách vài bước chân, cảm giác đầy tự hào khi mỗi sảnh toà nhà lại huy hoàng, lộng lẫy như sàn catwark.

Những căn hộ mang thiết kế art – décor đậm phong cách cá nhân

 

Bể chơi chân mây tại Sunshine Center, đặc quyền hưởng thụ cuộc sống thượng lưu giữa lưng chừng trời

Có một điều đặc biệt, tại đây, các thang máy đều được trang bị tính năng bảo mật. Chỉ có hộ cư dân đươc cấp Thẻ cư dân mới được sử dụng thang, và mỗi thang đều được kiểm soát việc lên đúng tầng đã được phân quyền. Ngoài ra, hệ thống chuông hình cũng được bố trí tại các căn hộ, đảm bảo hơn nữa tính riêng tư tuyệt đối cho cư dân. Ông Nguyễn Văn Minh (Phó TGĐ Sunshine Tech), đại diện phát triển công nghệ các dự án của Sunshine Group chia sẻ: “Tại Sunshine Center, công nghệ được áp dụng để mang lại cuộc sống tốt hơn, riêng tư và an toàn hơn cho con người, từ đó đem lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng của chúng tôi. Sunshine Group mong muốn được kiến tạo những dịch vụ tốt nhất bằng những sản phẩm hoàn mỹ nhất, xứng đáng với đẳng cấp tầm sao chúng tôi đang theo đuổi”.

Có nhiều định nghĩa về sự xa xỉ, có nhiều cách để chứng minh đẳng cấp, đó là bộ sưu tập những chiếc túi Louis Vuitton, Chanel, Hermès đắt tiền hay thậm chí là sở hữu những viên kim cương đắt giá hoặc đẳng cấp hơn là những giải thưởng nghệ thuật mang đạm dấu ấn cá nhân. Danh sách dài đó vừa được bổ sung là một căn hộ tại Sunshine Center, nơi được sinh ra để dành cho những ngôi sao, một tổ ấm xứng tầm với chiếc túi Himalayan Crocodile hay chiếc đồng hồ Breguet…

Theo Dantri.com.vn


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem