Menu

Không gian làm việc VVIP – “Thú chơi” đẳng cấp mới của giới đại gia Việt

31

07/2019

Không gian làm việc VVIP – “Thú chơi” đẳng cấp mới của giới đại gia Việt

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2019 (Wealth Report) được Knight Frank công bố, số lượng người siêu giàu (sở hữu khối tài sản lớn hơn 30 triệu USD) tại Việt Nam đã cán mốc 142 người. Trong 5 năm tới, Việt Nam được dự báo có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới, trong đó đa phần là tầng lớp doanh nhân. Nhu cầu về một không gian làm việc đẳng cấp của thế hệ thịnh vượng này đã tạo ra một xu hướng mới cho thị trường văn phòng cao cấp.

Mới đây, Tạp chí Robb Report Việt Nam – ấn phẩm của Tạp chí Robb Report ra đời từ 1976 dành cho giới thượng lưu Mỹ cho biết Hà Nội chuẩn bị đón sự xuất hiện của một tòa tháp mới đi vào khai thác, đi cùng với đó là một trong những không gian làm việc VVIP đẳng cấp được đánh giá là “chất” bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Giới siêu giàu ngày nay đã khác
Nếu trước đây, nói tới tầng lớp tinh hoa cùng những chuẩn mực giàu có thì chắc hẳn “pop up” trong bạn sẽ là những tiêu chuẩn sống xa hoa: sở hữu xe sang, du thuyền, xài hàng hiệu, di chuyển bằng máy bay hạng thương gia, những bộ sưu tập Patek Philippe đắt tiền hay những chiếc túi Hermes Birkin đáng giá cả gia tài,… thì giới siêu giàu ngày nay đã chuyển sang xu hướng sử dụng “những dấu hiệu ngầm” để khẳng định đẳng cấp.

Có một điều không thể phủ định là giới siêu giàu đang có xu hướng trẻ hóa: họ là thế hệ doanh nhân năng động, toàn cầu và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Câu chuyện thành công của họ đọng lại ở tiềm lực tài chính, tri thức cùng một sự nghiệp đỉnh cao như báo chí hay truyền thông vẫn gọi bằng danh xưng “Thế hệ thịnh vượng mới”. Họ sở hữu phong cách sống, gu thẩm mỹ đặc trưng. Nếu trước đây, họ chuộng những biệt thự xa hoa, bề thế giữa những trục phố lớn, nơi bao người hàng ngày nhìn ngắm ngưỡng mộ thì giờ họ “ẩn mình” trong các khu đô thị cao cấp riêng tư, biệt lập hay chọn cho mình chốn riêng giữa tầng không trên những căn sky villas ngang trời.

Không khoa trương, không thể hiện nhưng “những dấu hiệu ngầm” lại luôn khẳng định đẳng cấp của tầng lớp tinh hoa

Khi chuẩn mực giàu có xưa là những giá trị vật chất thể hiện bên ngoài thì nay để khẳng định đẳng cấp là những dấu hiệu ngầm đầy tinh tế. Không khoa trương, không ầm ĩ nhưng lại là những giá trị đỉnh cao. Một trong số đó là không gian làm việc.

Thật vậy, không gian làm việc hay văn phòng VVIP là nơi mà những doanh nhân thế hệ thịnh vượng dành gần như toàn bộ thời gian và tâm sức. Là không gian tiếp đón đối tác cho những thương vụ triệu đô, là nơi trưng bày những thú vui sở thích, là nơi bản ngã trở về sau những phút giây căng thẳng đấu trí trên thương trường, là nơi tận hưởng cảm giác “cô độc” trên đỉnh cao cùng ly whisky khói từ Balblair cùng điếu cigar Cohiba Majestuosos 1966 đậm hương thảo mộc.

Chính nhu cầu đó đã tạo nên một dòng sản phẩm mới cho thị trường cho thuê văn phòng cao cấp – những không gian làm việc VVIP triệu đô đo ni đóng giầy thỏa mãn “bản ngã độc tôn” của những doanh nhân thế hệ thịnh vượng mới

Không gian làm việc VVIP chất ngất như phim Hollywood
Thời gian ngắn tới đây, Hà Nội chào đón sự xuất hiện của một tòa tháp mới đi vào khai thác, đi cùng với đó là một trong những không gian làm việc VVIP đẳng cấp được đánh giá là “chất” nhất Việt Nam hiện nay.

 

Ấn tượng đầu tiên đến từ sảnh thang máy riêng với 2 buồng thang hiện đại, tách biệt hoàn toàn hệ thống thang khác của toà nhà. Các chi tiết mạ vàng tinh xảo cùng ứng dụng hiện đại, thông minh, tích hợp công nghệ chọn điểm đến cùng khả năng tối ưu, tự điều phối thang đảm bảo thời gian chờ đợi thấp nhất.

Sảnh văn phòng VVIP sang trọng, đẳng cấp mang phong cách khách sạn 5 sao và lộng lẫy, huy hoàng tựa sàn sàn catwark.

Riêng một khoảng trời, riêng một đẳng cấp, một góc nhìn toàn cảnh thành phố dưới chân mình. Các khung cửa sổ rộng và nối dài từ sàn tới trần nhà đặc trưng của các căn penthouse ở Manhattan với mục đích mang lại view nhìn bao quát và trọn vẹn

Với những quý ông có niềm đam mê với cigar thì một không gian làm việc được thiết kế riêng với tông màu nâu trầm là màu chủ đạo của những loại cigar thượng phẩm sẽ tạo niềm cảm hứng làm việc hiệu qủa, giải tỏa những áp lực của người lãnh đạo những dự án triệu đô

Tông màu này khi được kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo nên bầu không khí vừa sâu lắng, thư thái lại vừa phảng phất chút bí ẩn đầy kích thích xứng tầm với loại sản phẩm cao cấp và mang đậm tính nghệ thuật trong thưởng thức như xì gà.

Yếu tố tối giản được ứng dụng linh hoạt tạo ra những mặt phẳng rộng và thoáng, cũng là một điểm nhấn trong không gian riêng tư của chủ nhân văn phòng này.

Bên cạnh những phòng họp chuyên môn, phòng hội nghị trực tuyến phục vụ các cuộc đàm luận, thuơng thảo xuyên quốc gia… thì đây là một không gian họp nhỏ được tích hợp luôn trong phòng làm việc VVIP, đáp ứng nhu cầu cho những cuộc họp riêng tư của lãnh đạo và đội ngũ tư vấn. Cách bố trí layout thiết kế phòng làm việc VVIP còn có phần đẳng cấp và tinh tế hơn phòng làm việc của những nhà tài phiệt trong điện ảnh Hollywood

Với thiết kế thông tầng, tách biệt không gian riêng tư, phòng làm việc VVIP được bố trí một không gian riêng tư như một bảo tàng thu nhỏ, thu gọn những tâm huyết cũng như cá tính của chủ nhân. Nội thất được thiết kế mảng khối và đề cao công năng dây chuyền, một kiểu đặc trưng của những thiết kế Modernism thịnh hành ở New York

Là một doanh nhân, chắc chắn không thể bỏ qua một không gian riêng để sau mỗi ngày dài mệt mỏi, lại được thư thái ngắm cảnh thành phố về đêm lung linh . Một không gian hoàn hảo với những chi tiết nội thất đơn giản nhưng được chế tác tinh xảo, hoàn toàn xứng đáng với những phút giây thư giãn thưởng thức ly whisky chúc mừng những thương vụ thành công

Khởi đầu cho một xu hướng mới của những văn phòng và không gian làm việc triệu đô dành riêng cho VVIP đáp ứng nhu cầu của thế hệ doanh nhân thành đạt, những khu văn phòng cao cấp được “đo ni đóng giày” cho những “ông chủ thượng tầng” sẽ mở ra một cuộc chạy đua mới mang tên “siêu sang” trong phân khúc văn phòng cho thuê.

Được biết, không gian làm việc VVIP này nằm trong tòa nhà Sunshine Center sắp đi vào hoạt động của Tập đoàn Sunshine Group. Đây chính là dự án lấy cảm hứng từ Trump Tower đình đám thị trường bất động sản thời gian qua, với hệ thống show room nội thất siêu cao cấp, trung tâm tổ chức sự kiện – hoà nhạc và các nhà hàng sang chảnh bậc nhất, những căn smart homes 5 sao siêu cấp… trên trục đường Phạm Hùng. Cùng chờ đón seri bài viết cận cảnh dự án đẳng cấp này.


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem