Menu

Soi dự án được mong chờ tại thị trường BĐS phía Tây Hà Nội sẽ mở bán vào tháng 7 tới

22

06/2017

Soi dự án được mong chờ tại thị trường BĐS phía Tây Hà Nội sẽ mở bán vào tháng 7 tới

Đầu năm 2017, thông tin về một dự án BĐS dát vàng, đẳng cấp thượng lưu nhưng có giá bán chỉ tương đương các dự án cao cấp khác đã khuấy động thị trường BĐS Hà Nội. Phải đến giữa tháng 6, chủ đầu tư dự án – Tập đoàn Sunshine Group mới chính thức hé lộ siêu phẩm Sunshine Center với thiết kế hoàn toàn khác biệt.

 

Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội. Từ Sunshine Center chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Trung Tâm hội nghị quốc gia, và chỉ 500m là đến trục đường Xuân Thuỷ – Cầu Giấy dẫn thẳng vào trung tâm Hà Nội, nơi có tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện… Đặc biệt, tuyến đường trên cao Mai Dịch đi Cầu Thăng Long với tổng mức đầu tư 3.113 tỉ đồng ngay gần dự án cũng đang được gấp rút hoàn thiện sẽ tạo sự thông thoáng đặc biệt từ Sunshine Center kết nối với khu đô thị Tây Hồ Tây…

Không chỉ tọa lạc tại vị trí kim cương, Sunshine Center còn mang thiết kế đẳng cấp xứng tầm. Lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower – tâm điểm của New York, dự án ghi dấu ấn bằng phong cách thiết kế đương đại với những nét chấm phá hoàng gia, quý tộc, thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Tòa nhà có thiết kế mặt kính tinh xảo cùng các chi tiết phù điêu mạ vàng tráng lệ. Không gian nghệ thuật theo trường phái cách tân, mang đến một khái niệm hoàn toàn khác biệt cho một cuộc sống danh giá, sang trọng thực thụ.

 

 

Về các tiện ích nội khu, điểm nhấn đặc biệt của Sunshine Center là một bể bơi “chân mây” tuyệt đẹp với sàn tắm nắng rộng rãi, được thiết kế ở khoảng nối giữa hai tòa tháp. Thế giới thư giãn xa hoa trong lành giữa lưng chừng trời tạo nên nét quý phái điểm tô thêm cho vẻ tráng lệ của Sunshine Center.

Các căn hộ Sunshine Center được thiết kế nội thất riêng cho mỗi chủ nhân sành điệu, lấy cảm hứng từ những căn hộ mang hơi hướng “nguyên thủ quốc gia” – chủ nhân của Trump Tower với những chi tiết dát vàng, ốp đá cẩm thạch theo phong cách hiện đại.

 

Sống tại Sunshine Center, chủ nhân mỗi căn hộ sẽ có cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng tại những khách sạn 5 sao với khối tháp dịch vụ tiện nghi sang trọng được tích hợp ngay bên trong tòa nhà.

Với thiết kế đẳng cấp, không gian sống xa hoa, Sunshine Center xứng đáng là siêu phẩm căn hộ chung cư dành cho giới sành điệu. Đăng ký mua ngay căn hộ Sunshine Center ngay trong đợt mở bán vào tháng 7 sắp tới, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư: Cam kết thuê lại căn hộ với giá từ 700-1000USD/tháng trong vòng 3 năm, các chính sách hỗ trợ tài chính có lợi nhất cho khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng (lãi suất 0%,ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà), gói Smarthome trị giá tương đương 3% giá trị căn hộ đối với khách hàng không vay và thanh toán theo tiến độ…

Theo cafef.vn


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem