Menu

Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại tòa nhà đẳng cấp nhất Phạm Hùng

23

10/2019

Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại tòa nhà đẳng cấp nhất Phạm Hùng

 

Mặc dù là một doanh nghiệp bất động sản trẻ tuổi nhưng Sunshine Group đã liên tục ghi dấu ấn trên thị trường bởi hàng loạt dự án bất động sản hạng sang thiết kế ấn tượng, tọa lạc ở những vị trí đắc địa trong lòng các thành phố lớn cũng như hội tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt, cũng như đẳng cấp của Tập đoàn Sunshine đó lại chính là công nghệ.

Và tất cả những ứng dụng công nghệ hiện đại này sẽ đều được kết tinh tại Sunshine Center – một trong những dự án trọng điểm được chọn làm trụ sở chính của Sunshine Group.

“Biểu tượng New York” Trump Tower 4.0 giữa lòng Hà Nội

Lấy cảm hứng từ Trump Tower – biểu tượng của sự giàu có New York, Sunshine Center được thiết kế theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy tinh xảo, tráng lệ.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư: Để xây dựng nên tòa nhà này, ngay từ khâu thiết kế, chủ đầu tư đã tốn rất nhiều thời gian, tâm sức cũng như tiền bạc để tìm kiếm, lựa chọn, đưa ra phương án tối ưu nhất với kiểu dáng thiết kế độc đáo nhằm mang tới một kiệt tác trường tồn với thời gian.

“Chúng tôi đã tâm huyết xây dựng Sunshine Center với khối đế dày và vững chắc với 17 tầng đế và hầm tạo nên thế đứng vững trãi cho tòa nhà, đem đến tuyệt tác kiến trúc vừa đồ sộ vừa uy nghiêm vừa có giá trị bền vững theo thời gian” – đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tọa lạc ngay trên mặt đường Phạm Hùng – con đường huyết mạch tại phía Tây Thủ đô, Sunshine Center phô diễn đẳng cấp bởi các đường line ngang, dọc khoẻ khoắn, mạch lạc… phản chiếu trên bề mặt phủ kính Low-E sang trọng cùng những chi tiết mạ vàng sắc sảo. Các mảng ô cửa được sắp xếp hợp lý và cân đối tạo nên những mảng màu sáng tối đậm chất nghệ thuật.

Đặc biệt, được mệnh danh là “tòa nhà của ánh sáng và công nghệ”, Sunshine Center gây ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy về đêm nhờ hệ thống chiếu sáng bằng công nghệ Led hiện đại, tân tiến hàng đầu hiện nay. Hệ thống công nghệ chiếu sáng này đã tạo ra những hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền ảo, mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho tòa nhà cũng như mang đến một diện mạo độc đáo cho toàn bộ khu vực.

Được biết, tại Hà Nội, Sunshine Center là một trong số rất ít các công trình được thiết kế chạy Led bao phủ toàn tòa nhà. Cùng với các công trình tầm cỡ như tòa nhà Eurowindow (Tôn Thất Tùng), tòa nhà FPT (Láng Hạ), tòa nhà Tháp doanh nhân (Hà Đông), Sunshine Center chính là nơi phô diễn những màn nghệ thuật ánh sáng đỉnh cao, mãn nhãn những người qua đường khu vực Mỹ Đình (Hà Nội).

Giữa không gian đô thị hối hả, Sunshine Center trở thành một công trình oai nghiêm, tuyệt đẹp và một trong những biểu tượng điểm nhấn dễ nhận biết nhất trên con đường Phạm Hùng.

Trải nghiệm căn hộ Smart Home gắn liền Smart Living

Không đơn thuần là những căn hộ thông minh thường thấy, Sunshine Center nâng tầm và mở rộng khái niệm Smart Home thành hệ sinh thái Smart Living đẳng cấp.

Để minh chứng Smart Living thực sự là phong cách sống của tương lai cũng như giúp khách hàng có những cảm nhận thực tế nhất về cuộc sống tại Tòa tháp Trump Tower phiên bản Việt , Sunshine Group sẽ tổ chức sự kiện “Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại Sunshine Center” vào ngày 27/10 tới đây.

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Sunshine chia sẻ: “Mục tiêu phát triển bất động sản của chúng tôi là kiến tạo một “hệ sinh thái Sunshine” với tâm điểm là “cư dân điện tử”. Qua đó, mang đến cho những khách hàng thân thiết và trân quý của Sunshine Group giá trị đích thực của một cuộc sống thông minh và năng động, trong xu thế “Internet of things” đang vươn lên thống trị toàn cầu”.

Theo ban tổ chức, sự kiện sẽ diễn ra tại tầng 1 của dự án Sunshine Center – 16A Phạm Hùng. Đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đăng ký. Quà tặng đặc biệt cho sự kiện lần này, đó là một phần quà đặc biệt với tổng trị giá trị quà tặng lên tới gần 1 tỉ đồng – Gói full thiết bị thông minh trong căn hộ Sunshine Center cho 10 khách hàng đầu tiên chốt cọc từ ngày 20/10 tới 27/10.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm căn hộ Smart Home gắn liền hệ sinh thái Smart Living với 4 nhóm giải pháp công nghệ được ứng dụng tại Sunshine Center, đảm bảo một cuộc sống thông minh phục vụ nhu cầu của cư dân từ A tới Z.

Cụ thể, khi xe bắt đầu lăn bánh về nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm công nghệ bãi giữ xe thông minh (smart parking) cho phép cư dân đặt và giữ chỗ trống. Tiếp sau đó, thông qua hệ thống an ninh/ bảo mật thông minh (smart security) đa lớp với công nghệ Face ID nhận diện khuôn mặt đảm bảo an toàn một cách tối đa. Khi bước chân vào căn hộ, hệ thống Smart Home (nhà thông minh) sẽ giúp gia chủ điều khiển từ xa các thiết bị điện tử, chiếu sáng, rèm cửa… trong căn hộ theo kịch bản tùy ý. Không những thế, hệ thống smart Management (Quản trị dữ liệu thông minh) sẽ giúp cư dân có thể thoải mái sử dụng, đặt hàng các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái của Sunshine Group chỉ bằng vài nút chạm trên smartphone….

 

Face ID – một trong những công nghệ thông minh được ứng dụng tại Sunshine Center.

Là một trong những khách mời của sự kiện, chị Thu Huyền (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tháng trước vợ chồng tôi đã chốt 1 căn hộ 3 ngủ tại Sunshine Center chính vì vậy tôi rất mong chờ sự kiện để được biết cuộc sống tương lai của gia đình mình sẽ tiện lợi như thế nào khi được công nghệ hỗ trợ”.

Cùng háo hức mong chờ sự kiện như chị Huyền, anh Đức Huy (Hai Bà Trưng, Hà Nội) mong muốn được thực nghiệm cảm giác sống trong một ngôi nhà thông minh với hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa tự động thông qua ứng dụng smart home.

Sự kiện “Trải nghiệm công nghệ 4.0 tại Sunshine Center” diễn ra vào 9h – 11h30 ngày 27/10 tới đây.

Bên cạnh vị trí “vàng” trên đường Phạm Hùng, hệ thống tiện ích đỉnh cao, hệ sinh thái smart Living Sunshine Center khiến cho giới chuyên gia đánh giá là một lợi điểm giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thời thượng theo phong cách high-tech thời đại 4.0 hiếm dự án nào có được.

Thông tin chi tiết về Sunshine Center vui lòng liên hệ:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem