Menu

Căn hộ thông minh – Sức hút an cư tại Sunshine Center

29

09/2022

Căn hộ thông minh – Sức hút an cư tại Sunshine Center

Khi guồng quay của cuộc sống trở nên bận rộn thì căn hộ thông minh tại Sunshine Center đã trở thành “quản gia thông thái” mang sự thoải mái, tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho chủ nhân.

Không gian sống sang – sống thông minh với những thiết bị 4.0 hiện đại tại Sunshine Center

Sống thông minh tại Sunshine Center – “Chạm” để trải nghiệm cuộc sống 

Là dự án nổi bật trên thị trường với “hàm lượng” công nghệ mang dấu ấn “nhà Sunshine”, cư dân Sunshine Center được trải nghiệm hệ sinh thái Smart Living toàn diện với nhà thông minh, an ninh thông minh và quản trị dữ liệu thông minh.

Công nghệ thông minh được áp dụng tại Sunshine Center cho phép kết nối tất cả các thiết bị trong căn hộ thành một hệ thống thông minh và linh hoạt. Dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần thông qua nút chạm trên màn hình di động, các thiết bị như đèn, bếp từ, hệ thống rèm cửa, điều hoà nhiệt độ, bình nóng lạnh,… sẽ ngay lập tức được kích hoạt và sẵn sàng làm việc.

Bãi đỗ xe thông minh với biển chỉ dẫn chỗ đỗ xe cho cư dân

Ngoài ra, tại Sunshine Center, chức năng “cho phép đặt trước vị trí” mọi lúc mọi nơi của bãi đỗ xe thông minh cũng là tiện ích đặc quyền, giúp cư dân tiết kiệm thời gian khi vào hầm gửi xe.

Lấy công nghệ Smart Home làm nền tảng, cư dân Sunshine Center hoàn toàn có cơ hội tự thiết lập “kịch bản” cuộc sống nếu muốn, tạo nên niềm hứng khởi, háo hức mỗi khi trở về tổ ấm của mình. Đây là tiện ích được phát triển dựa trên lợi thế dẫn đầu về công nghệ, tạo nên những điểm nhấn khác biệt của các dự án mang thương hiệu “nhà Sunshine”.

Hệ thống chuông hình kỹ thuật số trong căn hộ Sunshine Center

Là cư dân sống tại Sunshine Center, ngoài vị trí, thiết kế hiện đại và không gian sống sang trọng, trải nghiệm công nghệ hiện đại là điều khiến anh Nguyễn Hoàng tâm đắc nhất. Anh chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên khi vừa bước vào căn hộ là không gian vô cùng sáng, thoáng rộng, với cửa sổ mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp. Là một người yêu thích công nghệ, tôi thích cuộc sống được “lập trình” sẵn sàng để tận hưởng từng giây từng phút trôi qua. Ngoài ra, khi rảnh rỗi có thể đến bể bơi, phòng gym ngay trong tòa nhà. Tất cả đều khiến vợ chồng tôi hài lòng”.

“Tâm điểm sống sang” tại Tòa nhà Ánh sáng & Công nghệ 4.0

Tọa lạc trên đường Phạm Hùng (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm), Sunshine Center hiện ra đầy bề thế với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế. Hệ thống đèn led hoành tráng kết hợp với công nghệ 4.0 toàn diện giúp Sunshine Center trở thành Tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất đường Phạm Hùng.

Sunshine Center nằm trong số ít những chung cư đã hoạt động tại Mỹ Đình sở hữu 100% căn hộ cao cấp rộng gần 104m2-160m2, penthouse có diện tích từ 232-326m2, bao gồm các loại hình sản phẩm 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ +1. Chất lượng bàn giao đảm bảo với nội thất nhập khẩu chuẩn châu Âu từ các thương hiệu Porta Doors, Kohler, Hafele, Franke… Gia chủ còn được tận hưởng không gian sống tốt cho sức khỏe qua hệ thống kính Low-E cao cấp phủ trọn mặt ngoài, giúp cản nhiệt, tia UV và giảm tiếng ồn.

Mỗi căn hộ được thiết kế cao, rộng, đi kèm 2-3 logia phù hợp với những gia đình đa thế hệ

Bên cạnh đó, thỏa mãn mong muốn “nhà cao cửa rộng, sống riêng tư”, Sunshine Center chỉ bố trí 6-7 căn/mặt sàn. Ngoài ra, penthouse bản giới hạn nằm ở tầng 30 sở hữu không gian sang trọng, tầm nhìn skyline đẳng cấp cũng giúp gia chủ nâng tầm vị thế.

Sống ở Sunshine Center, cư dân được tận hưởng tiện ích nội khu hoàn chỉnh từ siêu thị Sunshine Mart, S-Plus Cafe, bể bơi, phòng gym, đến ngân hàng. Ngoài các trung tâm thương mại thì các trường học như Trường Quốc tế Việt-Úc, Marie Curie, Lomonoxop, bệnh viện đầu ngành như 198, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc… cũng hiện hữu xung quanh tòa nhà, phục vụ trọn vẹn nhu cầu giáo dục, y tế và giải trí.

Máy giao dịch tự động STM là tiện ích đặc quyền của cư dân Sunshine Center

Ngoài ra, toà nhà còn bao gồm các giải pháp an ninh thông minh, quản trị dữ liệu thông minh đặc biệt là máy giao dịch tự động STM – tiện ích tài chính thông minh dành riêng cho cư dân Sunshine Center, thay thế hoàn toàn cho các quầy giao dịch ngân hàng truyền thống.

Đặc biệt, khách hàng đang có cơ hội hiếm hoi để sở hữu căn hộ và penthouse của Sunshine Center với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: Ngân hàng cho vay tới 65% GTHĐ, miễn 0% lãi suất trong 12 tháng; được chiết khấu tới 6% giá trị bất động sản khi thanh toán sớm 95%; tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm. Đặc biệt là chính sách quà tặng đặc biệt: Nhận nhà sang – Du lịch vàng lên tới 200 triệu.

Liên hệ đặt mua căn hộ qua hotline: 1800 6180


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực
08/10/2022
#
# # # #

Hội tụ đủ ưu thế về vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ và sẵn sàng bàn giao, Sunshine Center trở thành “gói hàng” đắt giá được các gia đình giới thượng lưu đang có nhu cầu ở thực săn lùng.

Xem chi tiết

360o
Click để xem