Menu

Thêm đại gia nhảy vào cuộc chiến thâu tóm đất vàng Hà Nội

27

09/2016

Thêm đại gia nhảy vào cuộc chiến thâu tóm đất vàng Hà Nội

Một đại gia địa ốc kín tiếng trên thị trường vừa chính thức “nhảy” vào cuộc chiến thâu tóm đất vàng ở Hà Nội với việc giới thiệu 3 dự án siêu sang ở các vị trí đắc địa.

Trong ngày 25/9, Tập đoàn Sunshine Group, đại gia địa ốc kín tiếng trên thị trường, đã cùng lúc giới thiệu hai dự án trên “đất vàng” Hà Nội là Sunshine Center và Sunshine Riverside. Dự kiến tổng vốn đầu tư các dự án của họ trong thời gian tới là hơn 7.000 tỷ đồng. Riêng Sunshine Center, dự án được khá nhiều đại gia nhòm ngó trong thời gian dài, được chủ mới rót 1.600 tỷ đồng.

Cái tên Sunshine Group dù chỉ mới xuất hiện, nhưng khuấy động thị trường bất động sản với hàng loạt dự án đình đám. Ảnh: THT.

Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất “kim cương” phía Tây Hà Nội, có quy mô cao 35 tầng, xây dựng trên diện tích đất 4.600m2, có 4 tầng hầm cùng hơn 76.000m2 sàn tầng nổi, là một tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương mại – văn phòng (khối đế) và khu căn hộ (khối tháp). Chủ đầu tư dự kiến bàn giao vào quý III/2018.

Đáng chú ý, vừa về tay chủ mới, dự án tai tiếng này đã ngay lập tức được cấp Giấy phép xây dựng, điều không tưởng với vị chủ cũ bởi dự án vướng nhiều sai phạm.

Cụ thể, theo phê duyệt ban đầu, dự án có có diện tích 6.695 m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 37 tầng (33 tầng nổi + 04 tầng hầm). Tuy nhiên, do năng lực quản lý và tình hình tài chính yếu kém của Công ty TNHH Mai Trang, dự án này liên tục bị phản ánh được triển khai khi chưa có giấy phép.

Chủ cũ của nó từng buộc phải dừng xây dựng, nộp phạt 50 triệu đồng khi Đội Thanh tra Xây dựng quận Nam Từ Liêm đề nghị UBND phường Mỹ Đình 2 đình chỉ công trình trên, cấm các phương tiện vận tải chuyên chở vật tư, vật liệu và người lao động vào thi công công trình.

Theo thống kê từ Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội, tính đến ngày 29/7/2016, trong số 34 dự án bị chủ đầu tư đang đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất hình thành trong tương lai thì dự án trên cũng nằm trong danh sách này. Về tay chủ mới, giới chuyên gia cho rằng dự án này như được tiếp thêm lực để hồi sinh trong tương lai gần.

Chủ mới của Sunshine Center còn gây chú ý khi cùng lúc trình làng dự án Sunshine Riverside nằm ngay chân cầu Nhật Tân, tiệm cận đường Võ Chí Công, được hưởng tiện ích từ trục giao thông huyết mạch cửa ngõ Đông Bắc.

Sunshine Group dù chỉ mới xuất hiện, nhưng đã khuấy động thị trường bất động sản Việt Nam với hàng loạt dự án đình đám. Một nguồn tin cho biết, đằng sau chủ đầu tư này là tên tuổi của một vài đại gia lớn ở nước ngoài trong vai trò các cổ đông chiến lược.

Nguồn: http://news.zing.vn


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem