Menu

Điều gì khiến dự án của Sunshine Group trở nên thông minh, đẳng cấp nhất hiện nay?

03

11/2017

Điều gì khiến dự án của Sunshine Group trở nên thông minh, đẳng cấp nhất hiện nay?

Ứng dụng công nghệ vào địa ốc: Xu hướng tất yếu của bất động sản đỉnh cao

Theo các chuyên gia kinh tế, bất động sản Việt Nam là một trong số thị trường hấp dẫn tại châu Á. Thống kê từ Bộ Xây dựng cho thấy, 6 tháng đầu năm 2017, trong nước, có 2.300 doanh nghiệp bất động sản mới thành lập. Trung bình, mỗi ngày có đến 13 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh bất động sản ra đời.

Mặc dù vậy, theo tỷ phú Bruce Kenneth Forbes (giám đốc điều hành, nhà sáng lập đồng thời là chủ sở hữu Tập đoàn ARCHIBUS): Việc ứng dụng công nghệ đối với lĩnh vực quản lý bất động sản nói riêng, cũng như ngành xây dựng nói chung của Việt Nam đang chậm khoảng 8 đến 10 năm so với thế giới. Trong khi đó, nếu tăng cường áp dụng các giải pháp công nghệ, Việt Nam có thể tiết kiệm được 17% chi phí, tương đương khoảng 24 tỷ USD trong ngành xây dựng.

 

unshine Group – đại gia đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông minh vào dự án

Sunshine Group – đại gia đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông minh vào dự án

Xuất phát từ thực tế này, sau gần 5 năm nóng lại, thị trường bất động sản Việt Nam bắt đầu có những bước đột phá với những dự án ứng dụng công nghệ thông minh. Xu hướng này đã góp phần tạo ra các tiện ích sang trọng, phục vụ cuộc sống thường ngày cho các cư dân hiện đại, đặc biệt tại các khu căn hộ cao cấp.

Đi đầu trong xu hướng ứng dụng công nghệ vào địa ốc phải kể đến Sunshine Group, Tập đoàn nổi tiếng với vị Chủ tịch từng là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Các dự án của Sunshine luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất vào xây dựng, quản lý và vận hành. Trong đó, một số công nghệ phải kể đến là: thẻ cư dân thông minh, ứng dụng di động dành cho cư dân, hệ thống kiểm soát an ninh thang máy dùng thẻ, hệ thống bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống… Ngoài ra, Sunshine Group còn có ứng dụng căn hộ thông minh (smarthome) dành cho các dự án ở phân khúc cao cấp như Sunshine Center và Sunshine Riverside…

Và không giống như những chủ đầu tư khác sử dụng các công nghệ có sẵn, Sunshine Group đã đầu tư nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ riêng để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Lấy ví dụ, thẻ cư dân của Sunshine ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn hoạt động như một thẻ ngân hàng thực sự cho phép rút riền mặt tại bất kỳ các cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới.

Hay như phần mềm điều khiển các thiết bị điện thông minh trong căn hộ cũng được Sunshine phát triển và tích hợp chung vào cùng ứng dụng cư dân để giúp cho việc sử dụng được thuận tiện nhất.

Đột phá với công nghệ thông minh: Cư dân ở nhà mà ngỡ ở khách sạn

Chia sẻ về trải nghiệm mua nhà tại Sunshine Center – một trong những dự án cao cấp của Tập đoàn Sunshine, anh Lê Tuấn Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Ngay khi ký hợp đồng mua bán, tôi được cấp một ID (mã định danh) và Password (mật khẩu) để truy cập vào ứng dụng để giám sát tiến độ của dự án. Mọi thủ tục mua bán, nghĩa vụ tài chính, thông tin về căn hộ như: hướng, diện tích, mức độ hoàn thành, hình ảnh 3D, hình ảnh thực tế đều được cập nhật đầy đủ. Ngay cả khi đang đi công tác nước ngoài tôi cũng cảm thấy cực kỳ yên tâm”.

Sau khi nhận nhà, với mã ID đã được cài đặt từ trước, anh Tuấn Anh sẽ được cấp một chiếc thẻ cư dân thông minh – công cụ giúp tối ưu tiện ích và quyền lợi của cư dân.

Với chiếc thẻ này, cư dân Sunshine có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích tại các dự án khác do Tập đoàn Sunshine đầu tư. Theo đó, khách hàng đi bất kỳ dự án nào của Sunshine Group đều sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích miễn phí như bể bơi, thư viện sách cộng đồng, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, trong mua sắm thương mại, cư dân khi dùng thẻ đều được giảm ít nhất 10 – 20%.

Ngoài thẻ cư dân, anh Tuấn Anh cũng như những người mua nhà khác của Sunshine, sẽ được cài ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, các hư hỏng trong nhà, sửa chữa điện, truyền hình…, các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm, gọi xe riêng đưa đón như Uber – xe cao cấp giá phù hợp, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ, đặt căn hộ trong Sài Gòn, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép điều khiển toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ của Sunshine Group như: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động…

Điểm mặt một số tiện ích thông minh, nổi bật trong ứng dụng APP cư dân Sunshine Home

Điểm mặt một số tiện ích thông minh, nổi bật trong ứng dụng APP cư dân Sunshine Home

 

Chị Nguyễn Thu Hà (Ba Đình, Hà Nội), một khách mua Sunshine Center, sau khi trải nghiệm thử ứng dụng App Sunshine đã phải thốt lên: “Tôi cảm thấy rất thích thú vì sự tiện lợi của nó. Là một doanh nhân, tôi không có thời gian đi chợ lựa chọn thực phẩm tươi sạch, đồng thời cũng không thích phụ thuộc vào người giúp việc. Tôi nghĩ dịch vụ mua sắm trong S-service để có những mớ rau đã nhặt sẵn, cá đã làm tinh tươm, thịt đã qua sơ chế,…trở về nhà sau một ngày bận rộn, chỉ việc xắn tay vào bếp chế biến theo đúng gu ẩm thực của gia đình, sẽ rút ngắn thời gian cho tôi rất nhiều”.

Điều chị Hà cũng như nhiều khách mua nhà khác thích nhất ở ứng dụng App Sunshine là: Chỉ với một cái click, mọi dịch vụ đều được đặt dễ dàng và quan trọng hơn cả: Đơn vị cung cấp – người đứng đằng sau là cả một đội ngũ cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, uy tín và rất đáng tin tưởng.

Ông Nguyễn Hữu An, một khách hàng đang quan tâm đến dự án của Sunshine Group cũng hồ hởi cho biết: “Có quá nhiều ưu đãi và sự tiện lợi. Ở nhà của Sunshine Group mà ngỡ như ở khách sạn, dịch vụ tận tay, không những thế, khi vào Nam, ra Bắc, đi du lịch đều được tiếp đón như cư dân thân thiết vậy!”.

Ứng dụng App Sunshine và Thẻ cư dân thông minh thực chất chỉ là 2 trong số các dịch vụ thuộc hệ thống quản gia thông minh S-Service

Ứng dụng App Sunshine và Thẻ cư dân thông minh thực chất chỉ là 2 trong số các dịch vụ thuộc hệ thống quản gia thông minh S-Service

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, tất cả các cư dân của dự án Sunshine đều sẽ được sử dụng những tiện ích đẳng cấp nhờ ứng dụng công nghệ thông minh trên. Gần nhất, các cư dân của Sunshine Palace, Hoàng Mai, Hà Nội – dự án bàn giao ngay vào cuối năm nay, sẽ là những người đầu tiên có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thông minh này.

Có thể nói, đây là một nước cờ thông minh khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản mà chủ đầu tư trẻ nhưng có sẵn tiềm lực vững mạnh về tài chính như Sunshine Group.

Thông tin chi tiết về S-Service và ứng dụng Sunshine tham khảo thêm tại: http://sunshinegroup.vn/.

Hotline: 024.7303.9999


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem