Menu

Sở hữu căn hộ dát vàng trên đường Phạm Hùng chỉ từ 980 triệu đồng

23

10/2017

Sở hữu căn hộ dát vàng trên đường Phạm Hùng chỉ từ 980 triệu đồng

Dự án tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) – vị trí vàng phía Tây thủ đô.

Giải bài toán lợi nhuận cho khách hàng

Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh cùng chiến lược phát triển bất động sản thông minh, Sunshine Group tạo ấn tượng trên thị trường địa ốc từ đầu năm 2016 với việc liên tiếp ra mắt hàng loạt dự án cao cấp. Trong đó, Sunshine Center với căn hộ dát vàng, không gian hoàng tộc được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của tập đoàn này.

Chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo nhưng đứa con vàng Sunshine Center lại được bán với mức giá thân thiện chỉ từ 35 triệu đồng/m2, đi kèm những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Sunshine Center sẽ được tặng ngay gói quản lý dịch vụ trong 3 năm, gói hoàn thiện nội thất rời trị giá lên tới 250 triệu đồng, một điện thoại iPhone để theo dõi tiến độ dự án và các thông tin từ chủ đầu tư.

Chưa hết, Sunshine Group cũng không quên đồng hành cùng khách hàng thông qua chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Sunshine Center sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ, thời gian vay lên đến 20 năm cùng hàng loạt chính sách hỗ trợ lãi suất, ân hạn trả nợ gốc hấp dẫn.

Đặc biệt, Sunshine Center còn có chính sách cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận lên tới 30 triệu đồng/tháng trong 3 năm cho khách hàng có nhu cầu tham gia chương trình ủy thác kinh doanh. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, chương trình cam kết thuê lại này là điểm mới mẻ, mang lại lợi ích tối đa cho người mua nhà mà hiếm chủ đầu tư nào tại Hà Nội làm được.

Là người có ý định mua nhà, sau khi đọc thông tin về dự án này, anh Vũ Quang Hân (Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội) đã làm phép nhẩm tính: “Với lãi suất gửi ngân hàng khoảng 6%/năm, giả sử gửi ngân hàng 2 tỷ đồng, mức lãi mà khách hàng nhận được ước tính đạt 10 triệu đồng/tháng. Trong khi đầu tư căn hộ tại Sunshine Center rồi cho thuê lại, mỗi tháng tôi nhận về 30 triệu đồng/tháng”.

“Sau 3 năm, tiền lãi cho thuê căn hộ sẽ lên tới hơn 1 tỷ đồng. Sau 10 năm, tôi đã có thể tích lũy khoảng 3,6 tỷ đồng – số tiền thuê này đủ để trả hết cả gốc, lãi cho ngân hàng, còn căn hộ tôi được quyền sở hữu”, anh Hân hào hứng.

Đây là lời giải khá chính xác và minh bạch cho bài toán lợi ích kinh tế mà anh Hân và nhiều khách hàng có thể áp dụng khi mua Sunshine Center hiện nay.

Như vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 980 triệu đồng, tương đương 30% tổng giá trị căn hộ cho lần thanh toán đầu tiên, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ dát vàng 5 sao trên đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Điểm đặc biệt của căn hộ Sunshine Center

Tọa lạc tại vị trí vàng phía Tây thủ đô, Sunshine Center là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang dành cho giới thượng lưu. Dự án được lấy cảm hứng từ Trump Tower, Manhattan – toà nhà sang nổi bật tại New York và gắn liền với tên tuổi của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Giống như đa số dự án bất động sản cao cấp trên thế giới, Sunshine Center được đầu tư kỹ lưỡng vào kiến trúc, nội thất và hệ thống tiện ích 5 sao. Mọi chi tiết tại đây được chuẩn bị tỉ mỉ và tinh xảo.

Với tổng mức đầu tư lên tới 2.000 tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine Center đều được thiết kế rộng rãi trên dưới 100 m2 với không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng cách sử dụng hệ thống kính chạm sàn, tạo nên điểm khác biệt so với các dự án bất động sản cùng phân khúc.

Đặc biệt hơn, cư dân Sunshine Center được thụ hưởng tối đa hệ thống công nghệ cao mà chủ đầu tư trang bị như hệ thống thẻ cư dân thông minh tích hợp đầy đủ tiện ích. Đây là tấm thẻ thông hành giúp cư dân tận hưởng các tiện ích 5 sao miễn phí  ở bất kỳ dự án nào của Sunshine Group.

Điều đặc biệt nhất khiến Sunshine Center trở nên nổi bật trong mắt giới thượng lưu là vị trí đắc địa. Dự án nằm trong tâm điểm của tam giác bất động sản thủ đô, hưởng lợi từ 3 cơn sóng phát triển: lõi nội đô, khu vực Tây hồ Tây và vùng phát triển mới phía Tây Hà Nội.

Nếu như tài phiệt Mỹ luôn mạnh tay cho những sản phẩm có vị trí tốt, sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội thì các căn hộ cao cấp tại Sunshine Center sẽ  là miếng bánh hấp dẫn cho giới đầu tư sành sỏi khu vực phía Bắc.

Để biết thêm thông tin, khách hàng tìm hiểu tại website chính thức của dự án center.sunshinegroup.vn .


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem