Menu

CHỈ TỪ 480 TRIỆU SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ SUNSHINE CENTER VỚI GÓI CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SIÊU KHỦNG ĐẾN TỪ SUNSHINE GROUP

07

05/2020

CHỈ TỪ 480 TRIỆU SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ SUNSHINE CENTER VỚI GÓI CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SIÊU KHỦNG ĐẾN TỪ SUNSHINE GROUP

Sunshine Center số 16 Phạm Hùng là một siêu phẩm hội tụ đủ những yếu tố VÀNG, từ vị trí đắt giá, kiến trúc hoàng gia, thiết kế sang trọng, tiện ích đỉnh cao. Hơn hết, từ tháng 7/2020, Chủ đầu tư Sunshine Group áp dụng chính sách bán hàng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu sở hữu một căn hộ tại dự án Sunshine Center.

 



Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem