Menu

Sunshine Center – đẳng cấp căn hộ dát vàng phía Tây Hà Nội

12

06/2018

Sunshine Center – đẳng cấp căn hộ dát vàng phía Tây Hà Nội

Lựa chọn chủ đầu tư có tầm

Phân khúc căn hộ cao cấp đang là cuộc đua giữa các chủ đầu tư khi mà nguồn cung ngày càng nở rộ. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, chỉ tính riêng quý 1/2018, thị trường Hà Nội đón nhận 8.800 căn hộ mở bán từ 39 dự án.

Dự báo về số lượng giao dịch của phân khúc chung cư, CBRE cho rằng, năm 2018 trên toàn thị trường Hà Nội số căn hộ bán được có thể đạt khoảng 28.000 căn, tăng khoảng 9% so với năm 2017.

Cũng chính vì nguồn cung tăng mạnh mà bà Nguyễn Hoài An, đại diện CBRE Việt Nam khuyến cáo, trước khi quyết định mua nhà, bên cạnh việc quan tâm đến vị trí địa lý, giá cả, các tiện ích xung quanh, khách hàng cần tìm hiểu kỹ hơn về dự án, uy tín của chủ đầu tư.

Sunshine Center kỳ vọng trở thành tòa nhà sang, sáng nhất Tây Hà Nội.

Còn ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam, cho rằng bên cạnh nhu cầu về ở, các khu đô thị, dự án BĐS cần phải đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân như có khu mua sắm, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên, khoảng cách đến ga tàu, bến ô tô gần và thuận tiện.

Trong bối cảnh trăm hoa đua nở đó, Sunshine Group nổi lên là một trong những chủ đầu tư có tâm, có tầm với nhiều dấu ấn khác biệt. Mỗi dự án của Sunshine Group đều được đầu tư kỹ lưỡng bài bản từ vị trí tới thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan, để mỗi căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn là một tác phẩm nghệ thuật … với những nét chấm phá riêng, độc đáo và nổi bật: Sunshine City như một “Kinh đô ánh sáng” khi đêm về, Sunshine Garden xây nên “vườn Âu giữa lòng phố thị”… và Sunshine Center kỳ vọng trở thành tòa nhà sang, sáng nhất Tây Hà Nội.

Đẳng cấp tại Sunshine Center

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây, trung tâm mới và sầm uất nhất Hà Nội, Sunshine Center đang dần hoàn thiện trở thành một điểm nhấn nổi trội.

Giống như những dự án khác của Sunshine Group, Sunshine Center ghi điểm đầu tiên ở vị trí đắt giá trên mặt đường Phạm Hùng, trục giao thông huyết mạch kết nối với trung tâm và các khu vực lân cận một cách dễ dàng. Nơi đây còn tập trung nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao và trung tâm hành chính của nhiều Bộ ngành quan trọng và các công trình tiện ích khác như công viên cây xanh, trường học, trung tâm thương mại…

Không chỉ là nơi để ở, Sunshine Center như một tác phẩm nghệ thuật đắt giá.

Lấy cảm hứng từ Trump Tower, Sunshine Center tráng lệ với mặt kính tinh xảo Low – E bên ngoài cùng với những đường nét kiến trúc tinh tế. Về tổng thể, tòa nhà mang dấu ấn của phong cách thiết kế Âu Mỹ hiện đại với những nét chấm phá hoàng gia, quý tộc. Không gian nghệ thuật cách tân của Sunshine Center mang đến một khái niệm hoàn toàn khác biệt cho một cuộc sống danh giá, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp.

Những căn hộ mang hơi hướng “nguyên thủ quốc gia” đều được thiết kế với những chi tiết dát vàng tinh xảo.

Sunshine Center đáp ứng đa dạng nhu cầu căn hộ từ diện tích 110 tới 160m2. Đặc biệt, căn hộ Penthouse được thiết kế riêng biệt cho mỗi chủ nhân theo đúng phong cách thời thượng mà họ lựa chọn. Mỗi căn Penthouse như những biệt thự xa hoa trên cao với tầm nhìn trọn vẹn toàn cảnh trung tâm Hà Nội. Còn các căn hộ khác đều mang hơi hướng “nguyên thủ quốc gia”, được thiết kế tinh xảo với những chi tiết dát vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Các kiến trúc sư của Sunshine Design đã kế thừa những giá trị tinh hoa của kiến trúc và nội thất thế giới, khéo léo đưa những đường nét tinh tế vào Sunshine Center. Sự giao thoa giữa các phong cách kiến trúc, sự hòa trộn từ đường nét trẻ trung hiện đại của vật liệu mới, với những hoa văn đá, dát vàng theo phong cách cổ điển châu Âu, căn hộ Sunshine Center trở nên “đắt giá” khi mỗi gia chủ đều cảm nhận được cuộc sống bình yên, hưởng thụ.

Thêm vào đó, chủ đầu tư rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các sản phẩm nội thất “5 sao” cho căn hộ với các thương hiệu hàng đầu thế giới như phòng tắm với các thiết bị nội thất Kohler hay phòng bếp Teka hay Hafale, đèn Philips hay hệ thống chuông cửa Honeywell,… Các thương hiệu nội thất uy tín, hàng đầu thế giới góp phần toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng bậc nhất cho không gian sống vương giả.

Giữa dòng chảy của đô thị hối hả, Sunshine Center đang trở nên cuốn hút hơn bởi vị trí đắc địa và những giá trị sống đích cực mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống xa hoa, thời thượng.


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Sắc màu Trung thu ngập tràn các dự án của Sunshine Group
02/10/2020
#
# # # #

Với hàng loạt hoạt động như ngày hội “Rước đèn lên trăng” và không gian trang trí rực rỡ, sắc màu Trung thu đã ngập tràn tại các dự án của Sunshine Group, mang tới niềm hân hoan cho cộng đồng cư dân, đặc biệt là những cư dân nhí.

Xem chi tiết

360o
Click để xem