Menu

Xuất hiện khu Trung tâm thương mại tầm cỡ bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội

22

06/2017

Xuất hiện khu Trung tâm thương mại tầm cỡ bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội

Việt Nam từ lâu đã được xem là một ngôi sao đang lên của châu Á với tốc độ tăng trưởng trên 6% trong năm 2016. Sự phát triển tập trung ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM đã làm gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại hai đầu cầu của đất nước.

 

Theo nghiên cứu mới nhất từ Savills, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang tăng mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Ước tính, tầng lớp trung lưu của Việt Nam sẽ tăng lên gấp đôi từ 250.000 lên 530.000 hộ trong giai đoạn 2016-2020.Điều này có nghĩa khoảng 280.000 hộ gia đình sẽ gia nhập tầng lớp khá giả trong vòng 5 năm tới giúp tạo thành một phân khúc tiêu dùng độc lập có sức mua đáng kể.

Tại Hà Nội, theo đánh giá của các chuyên gia tầng lớp trung lưu đang tăng lên chóng mặt và có xu hướng dịch chuyển chỗ ở ra khu vực trung tâm hành chính mớiMỹ Đình thay vì chỉ tập trung trong khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ như trước đây. Xu hướng này được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Cùng với sự chuyển dịch chỗ ở của tầng lớp giàu có thì nhu cầu mua sắm của họ cũng là một điều đáng phải lưu tâm, đặc biệt là những mặt hàng xa xỉ. Hiện nay hầu hết các cửa hàng bán hàng hiệu, những trung tâm thương mại hạng sang chủ yếu vẫn tập trung ở khu vực lõi của thủ đô, quận Hoàn Kiếm…Tại khu vực trung tâm mới Mỹ Đình chưa có một trung tâm thương mại hạng sang đúng chuẩn phục vụ nhu cầu tiêu tiền của giới nhà giàu.

Hiểu được sự khan hiếm ấy nhưng không phải đại gia bất động sản nào cũng có đủ sức và đủ tầm để xây dựng một khu thương mại đẳng cấp như Tràng Tiền thứ hai tại khu vực phía Tây Hà Nội. Chính vì thế mà trong nhiều năm qua, những người giàu có sống ở phía Tây thủ đô vẫn phải lên tận khu vực Hoàn Kiếm thậm chí phải đi ra nước ngoài để mua những sản phẩm hàng hiệu.

Tuy nhiên, sẽ không còn bao lâu nữa một trung tâm thương mại cao cấp, xứng tầm “Tràng tiền Plaza thứ hai” sẽ xuất hiện ngay tại khu vực Mỹ Đình. Khu trung tâm thương mại này sẽ có quy mô lến đến hơn 3.000m2 nằm trong quần thể dự án tháp đôi Sunshine Center do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư. Theo thiết kế ban đầu, khu trung tâm thượng mại này sẽ mang đậm dấu ấn châu Âu tân cổ điển. Toàn bộ khu vực sảnh của trung tâm thương mại sẽ được lát đá cẩm thạch sang trọng, nội thất trong khu trung tâm thương mại cũng sẽ được dát vàng 24k thể hiện phong cách quý tộc.

Chưa hết, tương tự như tòa nhà Times Square nổi tiếng ở trung tâm Manhattan (New York, Mỹ), toàn bộ mặt ngoài tòa nhà của khu trung tâm thượng mại tại Sunshine Center  sẽ được được ốp kính cùng hệ thống đèn màu mang đến những màn trình diễn ánh sáng  độc đáo vào ban đêm.

Với phương châm “quý hồ tinh, bất quý hồ đa”, khu trung tâm thương mại của Sunshine Center chỉ thẩm định và chọn lựa những nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế. Khu vực tầng 1 và tầng 2 là khu vực bán lẻ chủ yếu là các thương hiệu về thiết kế nội thất đẳng cấp thế giới như Cassina, Colombostile, Visionnaire, B&B Italia, Giorgetti …hay các thương hiệu thời trang quốc tế  như Gucci, Dolce &Gabbana, Bottega Veneta… đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm xa xỉ của giới nhà giàu.

Tại tầng 3 của Sunshine Center sẽ là khu trưng bày, bán mỹ nghệ, đá quý, nữ trang cao cấp phục vụ khách hàng cao cấp, doanh nhân, khách du lịch và người dân bản địa. Ngoài ra, khu vực này cũng sẽ là nơi trưng bày dàn siêu xe sang trọng như Rolls-Royce Phantom Dragon, Bentley, Maybach và nhiều dòng xe thương hiệu Mercedes.

Khu vực nhà hàng Á, Âu cao cấp tiêu biểu là văn hóa ẩm thực tinh tế của châu Á và châu Âu sẽ được đặt ở tầng 4. Khu vực này cũng sẽ có những phòng tiệc với sức chứa lên đến 500 người theo phong cách vòm cao sang trọng, lịch lãm của kiến trúc châu Âu. Khu vực tầng 5 sẽ dành riêng cho khu vực giải trí, thư giãn, spa, hồ bơi, vật lý trị liệu, tập thể hình… được lắp đặt các thiết bị giải trí, thẩm mỹ tối tân trên thế giới.

Với mong muốn biến Sunshine Center trở thành thành biểu tượng kiến trúc, thành điểm nhấn của khu vực trung tâm mới Mỹ Đình, Tập đoàn Sunshine đang cấp tập thi công dự án Sunshine Center. Theo đánh giá của giới BĐS, chỉ sau không đầy 2 năm nữa khi toàn bộ tháp đôi Sunshine Center đi vào hoạt động cùng khu trung tâm thương mại hạng sang sẽ mang đến một diện mạo mới cho khu trung tâm hành chính mới của Hà Nội.


Tin tức khác
Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Sunshine Center
07/11/2022
#
# # # #

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại nhất Mỹ Đình. “Nhà cao rộng, sống riêng tư” – Điểm vượt trội của […]

Xem chi tiết
Tiện ích đẳng cấp khiến Sunshine Center ghi điểm với các gia đình hiện đại
24/10/2022
#
# # # #

Trong guồng quay hối hả của công việc, người dân thị thành chọn sống thông minh hơn nhờ công nghệ và những nơi an cư sẵn tiện ích. Với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đắt giá, Sunshine Center được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết
Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực
08/10/2022
#
# # # #

Hội tụ đủ ưu thế về vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ và sẵn sàng bàn giao, Sunshine Center trở thành “gói hàng” đắt giá được các gia đình giới thượng lưu đang có nhu cầu ở thực săn lùng.

Xem chi tiết

360o
Click để xem